KHOA LUẬT HỌP TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẦU NĂM HỌC 2020 – 2021

Sáng nay, ngày 10/9/2020, Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức buổi họp toàn thể giảng viên nhân viên để triển khai công tác giảng dạy học kỳ I, năm học 2020-2021.

Tham dự buổi họp có đại diện Phòng Đào tạo, Trung tâm Khảo thí của Nhà trường cùng toàn thể giảng viên, nhân viên Khoa Luật; các giảng viên thỉnh giảng tại Khoa Luật Học kỳ 1 năm học 2020-2021.

PGS. TS Bùi Anh Thủy-Trưởng Khoa Luật chủ trì buổi họp

Sau phần phát biểu chia sẻ các định hướng phát triển của Khoa Luật trong tổng thể chiến lược chung của Trường Đại học Văn Lang, PGS. TS Bùi Anh Thủy đã triển khai các công việc của Khoa xuyên suốt Học kỳ 1 năm học 2020-2021, nêu rõ những yêu cầu đặt ra trong công tác giảng dạy, giáo dục mà giảng viên và nhân viên trong Khoa, bao gồm các giảng viên thỉnh giảng cần phối hợp và thống nhất thực hiện.

PGS. TS Bùi Anh Thủy -Trưởng Khoa Luật triển khai công tác giảng dạy trong học kỳ 1

Đại diện Phòng Đào tạo, Trung tâm Khảo thí đã cùng các giảng viên trao đổi, thống nhất những công việc cần có sự phối hợp để thực hiện thuận tiện và hiệu quả nhất, đáp ứng yêu cầu Nhà trường đặt ra. Nhiều giảng viên đã đóng góp những ý kiến rất hữu ích về chuyên môn và phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên và chất lượng học tập của sinh viên.

Họp giảng viên đầu năm học là hoạt động thường niên được Khoa Luật duy trì từ năm học 2018-2019 đến nay, nhằm giới thiệu các nội quy, quy định về tổ chức đào tạo, nề nếp giảng dạy trong năm học 2020-2021 của Trường Đại học Văn Lang.

Buổi họp còn là cơ hội cho các giảng viên gặp mặt, trao đổi về phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy, nhằm tăng sự hỗ trợ, tương tác giữa giảng viên với sinh viên, giúp cho việc giảng dạy được ngày càng tốt hơn.

Đại diện Phòng, Trung tâm cùng các giảng viên đã có những trao đổi rất hữu ích

Các giảng viên cũng đóng góp ý kiến đối với Nhà trường để đơn giản hóa các thủ tục nhằm tạo thuận lợi cho việc giảng dạy.

Kết thúc buổi họp, các đại biểu và giảng viên bày tỏ sự mến mộ và đánh giá cao môi trường giàu tính sư phạm cũng như phương pháp làm việc nghiêm túc, khoa học của Khoa Luật và cùng khẳng định sẽ nỗ lực trong công tác giảng dạy để đạt được kết quả cao nhất.

Bài: ThS. Nguyễn Thị Khánh Ngân

Ảnh: Thùy Dương – Tấn Khải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *