Khoa Luật tổ chức họp mặt giảng viên, triển khai công tác đầu năm học 2021-2022

Sáng nay, ngày 9/9/2021, Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức buổi họp toàn thể giảng viên, nhân viên để triển khai công tác giảng dạy học kỳ I, năm học 2021-2022.

Tham dự buổi họp có toàn thể giảng viên, nhân viên Khoa Luật; các giảng viên thỉnh giảng tại Khoa Luật Học kỳ 1 năm học 2021-2022.

Mở đầu cuộc họp, PGS. TS Bùi Anh Thủy đã triển khai các công việc của Khoa xuyên suốt Học kỳ 1 năm học 2021-2022, nêu rõ những yêu cầu mới mà Nhà trường đặt ra trong công tác giảng dạy trực tuyến mà giảng viên và nhân viên trong Khoa, bao gồm các giảng viên thỉnh giảng cần phối hợp và thống nhất thực hiện.

Trong cuộc họp này, các giảng viên đã phát biểu ý kiến, chia sẻ về chuyên môn và phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại TPHCM đang diễn biến phức tạp. Để đáp ứng tốt nhất chất lượng giảng dạy trực tuyến do Nhà trường yêu cầu, các giảng viên đã có những trao đổi, góp ý đề xuất với Ban lãnh đạo Khoa về các vấn đề liên quan đến việc cung cấp tài liệu học tập, khảo sát lấy ý kiến sinh viên sau mỗi buổi học.

Họp giảng viên đầu năm học là hoạt động thường niên được Khoa Luật duy trì từ năm học 2018-2019 đến nay, nhằm giới thiệu các nội quy, quy định về tổ chức đào tạo, nề nếp giảng dạy trong năm học 2021-2022 của Trường Đại học Văn Lang.

Kết thúc buổi họp, các đại biểu và giảng viên thống nhất thực hiện các quy định của nhà trường, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực trong công tác giảng dạy để đạt được kết quả cao nhất.

Bài: ThS Trần Diệu Thúy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *