SINH VIÊN KHOA LUẬT ĐẠT GIẢI THƯỞNG CAO TRONG “NGÀY HỘI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ SINH VIÊN VĂN LANG 2022”

 

Sáng ngày 22/07/2022 trường ĐH Văn Lang đã tổ chức “NGÀY HỘI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ SINH VIÊN VĂN LANG 2022” tại cơ sở 3 Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh. Ngày Hội diễn ra gồm hai phần:

  • Phần I: Chấm chung kết các nhóm sinh viên vào chung kết tại phòng 11.03 và 11.05
  • Phần II: Ngày Hội KH&CN và Lễ trao giải thưởng tại phòng 11.04

C:\Users\dell14\Desktop\Hinh 1.jpg

Chương trình đã diễn ra trong không khí háo hức của các nhóm sinh viên có đề tài lọt vào vòng chung kết xếp hạng. Ngày Hội hân hạnh được đón tiếp PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng trường ĐH Văn Lang, các khách mời, cùng với các Thầy, Cô chủ nhiệm đề tài và các Thầy, Cô quan tâm đến từ các khoa, phòng ban.

Thật vui mừng khi công trình của sinh viên khoa Luật là một trong sáu công trình lọt vào vòng chung kết xếp hạng, đã gặt hái kết quả mỹ mãn. Xin chúc mừng Thầy và trò nhóm NCKH là TS Nguyễn Tất Thành – Phó Trưởng BM Luật Hình sự, giáo viên hướng dẫn của nhóm sinh viên K24 gồm các bạn như sau: Nguyễn Thị Đức Ngân, Vũ Thị Trâm, Tăng Thị Thủy Tiên, Trần Thanh Bảo, Phạm Tiến Anh đã đoạt giải nhì chung cuộc với đề tài “Đảm bảo bồi thường thiệt hại do tội phạm gây ra cho bị hại trong tố tụng hình sự trêm địa bàn Tp.HCM”. Đề tài của nhóm được thực hiện ngay trong đỉnh dịch Covid-19 năm 2021 nên gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự đồng lòng, cố gắng, tinh thần yêu thích NCKH của các bạn cùng với nhiệt huyết của Thầy hướng dẫn khoa học – TS Nguyễn Tất Thành nên nhóm NCKH đâ gặt hái thành công, xứng đáng với công sức, tinh thần làm việc của thầy trò.

Với kết quả gặt hái này không chỉ là niềm vui, tự hào của nhóm NCKH mà còn là niềm vui chung của khoa Luật. Từ thành tích này sẽ trở thành tấm gương và động lực cho các bạn sinh viên khoa Luật noi theo, ngày càng yêu thích, tích cực tham gia NCKH, đúng với phương chăm đào tạo của khoa Luật là “Học đi đôi với Hành”.

Và đây là những hình ảnh thật đáng yêu của nhóm NCKH khi lên nhận giải thưởng.

C:\Users\dell14\Desktop\Hinh 2.jpg

C:\Users\dell14\Desktop\hinh 3.jpg

C:\Users\dell14\Desktop\hinh 4.jpg

Một lần nữa, xin chúc mừng thành công trong hoạt động NCKH của khoa Luật nói chung và nhóm NCKH của các bạn sinh viên K24 nói riêng!

ThS. Phan Thỵ Tường Vi – Tổ NCKH SV, khoa Luật, ĐH Văn Lang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *